โฆษณา ไทยประกันชีวิต เด็กพิการ
1.ข้อมูลเบื้องต้น
-เป็นโฆษณาของไทยประกันชีวิต
2.แนวความคิด
-เป็นการสื่อสารระหว่างแม่กับลูก ว่าโตขึ้นเราจะสวยจะรวยไหม เป็นคำถามที่แม่ให้คำตอบด้วยความรัก
ว่า"อะไรจะเกิดก้อต้องเกิด ชีวิตเรากำหนดไม่ได้" เป็นการสื่อถึงความรัก
3.กลุ่มเป้าหมาย
-เด็ก เยาวชน คนชรา ทุกเพศทุกวัย
3.1ด้านกายภาพ เช่น อายุ/เพศ/สถานภาพ
-อายุ ระหว่าง 6-18 ปี
-เพศ ช/ญ
-สถานภาพ โสด
3.2ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม/นิสัย/รสนิยม
-พฤติกรรม 6-18 ปี
-นิสัย อารมณ์ดี ร่าเริง แจ่มใส
-รสนิยม ต้องการคุ้มครองชีวิต เพื่อความมั่นคงของชีวิต
4.อารมณ์และความรู้สึก(บุคคลิก)
-เศร้า
-น่าสงสาร
-สนับสนุน
5.จัดอันดับการออกแบบแนวความคิด
-ทำประกันชีวิตเพื่ออนาคต(ประโยชน์ใช้สอย30%)
-ชีวิตที่ไม่สามารถเลือกได้(แนวความคิด40%)
-เด็กพิการที่น่าสงสาร(ความสวยงาม30%)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น