yaya

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โฆษณาไทยประกันชีวิต

โฆษณา ไทยประกันชีวิต เด็กพิการ

1.ข้อมูลเบื้องต้น

-เป็นโฆษณาของไทยประกันชีวิต

2.แนวความคิด

-เป็นการสื่อสารระหว่างแม่กับลูก ว่าโตขึ้นเราจะสวยจะรวยไหม เป็นคำถามที่แม่ให้คำตอบด้วยความรัก

ว่า"อะไรจะเกิดก้อต้องเกิด ชีวิตเรากำหนดไม่ได้" เป็นการสื่อถึงความรัก

3.กลุ่มเป้าหมาย

-เด็ก เยาวชน คนชรา ทุกเพศทุกวัย

3.1ด้านกายภาพ เช่น อายุ/เพศ/สถานภาพ

-อายุ ระหว่าง 6-18 ปี

-เพศ ช/ญ

-สถานภาพ โสด

3.2ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม/นิสัย/รสนิยม

-พฤติกรรม 6-18 ปี

-นิสัย อารมณ์ดี ร่าเริง แจ่มใส

-รสนิยม ต้องการคุ้มครองชีวิต เพื่อความมั่นคงของชีวิต

4.อารมณ์และความรู้สึก(บุคคลิก)

-เศร้า

-น่าสงสาร

-สนับสนุน

5.จัดอันดับการออกแบบแนวความคิด

-ทำประกันชีวิตเพื่ออนาคต(ประโยชน์ใช้สอย30%)

-ชีวิตที่ไม่สามารถเลือกได้(แนวความคิด40%)

-เด็กพิการที่น่าสงสาร(ความสวยงาม30%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น